HỢP TÁC - FOSA

HỢP TÁC

I. CHÍNH SÁCH ĐỐI TÁC:

a. CHIẾT KHẤU:
• Dựa theo doanh số cho mỗi đơn đặt hàng, Quý đại lý sẽ được áp dụng mức chiết khấu dành riêng cho Đại lý.
• Quý đại lý sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp trên hoá đơn mua hàng theo tỷ lệ tương ứng với số lượng.
• Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty dành cho Quý đại lý.
• FOSA không quy định về số lượng mặt hàng cho mỗi đơn đặt hàng. Quý đại lý có thể chọn mua bất kỳ mặt hàng nào phù hợp với định hướng kinh doanh của Quý đại lý.

b. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:
• Quý đại lý tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
• Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ Công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo để nhằm đẩy mạnh doanh thu và độ nhận biết thương hiệu.
• Mức giá cho khách hàng tiêu dùng cuối cùng đảm bảo đúng với mức giá bán lẻ được niêm yết. Trong trường hợp, nếu có bất kỳ Đại lý nào bán phá giá, Công ty sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng.

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
• Quý đại lý được hỗ trợ bảng giá theo các chương trình của Công ty.
• Các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng lẻ sẽ được Công ty thông báo đến Quý đại lý trước 7 ngày. Tuỳ chương trình khuyến mãi, Công ty sẽ có chính sách hỗ trợ Quý đại lý nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cho Quý đại lý. Quý Đại lý có thể cân nhắc có chạy chương trình khuyến mãi cùng Công ty hay không.
• Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, thị trường; chính sách của Công ty; các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
• Quý đại lý sẽ được cấp giấy chứng nhận là Đại lý chính thức của Công ty khi đáp ứng được các tiêu chí đã được quy định.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Trong vòng 2 ngày (đối với sản phẩm chân gà), 3 ngày (đổi với sản phẩm nước chấm) kể từ ngày nhận hàng, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của Công ty (Bảo quản theo yêu cầu nhưng sản phẩm bị biến dạng, đổ nhớt, nước chấm đổi vị, đổi màu,..). Trong trường hợp không còn hàng đổi, và lỗi được xác định thuộc về Công ty, Công ty sẽ thu hồi sản phẩm và bù lại phần hàng bị lỗi cho đại lý trong vòng 15 ngày.

IV. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Công ty hỗ trợ 100% phí vận chuyển trong phạm vi giao hàng 5km.

 

Đặt hàng






    Đặt mua hàng